- Bảo hành
Thời gian bảo hành cho tất cả các sản phẩm của LATZ là 12 tháng trong phạm vi bảo hành.
Điều kiện bảo hành
LATZ cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng xuất trình được thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại in trên Phiếu giao hàng. Thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm. LATZ quyết định việc bảo hành bằng cách sửa chữa, thay thế, hoặc hoàn trả sản phẩm.
Quy trình bảo hành
Đối với sản phẩm nội thất :
LATZ kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. LATZ sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/ tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách. Chúng tôi có thể mang hàng về kho để tiến hành sửa chữa.
Nếu sản phẩm không còn được bày bán, LATZ sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm được bảo hành, LATZ chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của LATZ.
Đối với các sản phẩm khác : Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng LATZ bất kỳ để được bảo hành.
Phạm vi bảo hành
Bảo hành LATZ áp dụng cho sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu.
Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp sau:
- Ảnh hưởng của môi trường, thiên tai và thiên địch (sâu bọ, côn trùng, chuột, gián…).
- Do khách hàng sơ suất, sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách, thiếu bảo trì cần thiết, vượt quá khả năng tải trọng của sản phẩm…
- Khách hàng tự sửa chữa sản phẩm.
- Sản phẩm thanh lý “CLEARANCE”.
Đối với những sản phẩm không được bảo hành, nếu khách hàng yêu cầu LATZ sẽ hỗ trợ với hình thức tính phí.
Chính sách kiểm hàng
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Lưu ý:
– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với LATZ.vn qua hotline: 0349998339 để được hỗ trợ.
– LATZ.vn sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, LATZ.vn rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.