- Với hơn 50 năm hoạt động trên thị trường, Nội thất LATZ luôn cố gắng chỉn chu nhất trong từng sản phẩm và các điều khoản dịch vụ, hợp đồng của mình. Để từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua sản phẩm đồng thời gia tăng doanh số cho công ty.
Các định nghĩa trong điều khoản dịch vụ của Nội thất LATZ
Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về quy định trong điều khoản này, chúng tôi đưa ra một số định nghĩa như sau:
- Tài khoản: Tài khoản cá nhân của quý khách để đăng nhập vào trang web của chúng tôi, trừ khi Quý khách chỉ sử dụng dịch vụ mà không mua sản phẩm.
- Ngày làm việc: Các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Bảy, trừ Chủ Nhật và các ngày lễ theo như quy định tại Việt Nam.
- Hợp đồng: Đơn hàng của một hoặc nhiều sản phẩm được chúng tôi chấp nhận theo Điều khoản và Điều kiện này.
- Quý khách: Bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào đặt hàng trên website của Nội thất Tâm Phát.
- Đơn hàng: Đơn hàng do quý khách đặt trên website, fanpage của Nội thất Tâm Phát để mua sản phẩm.
- Thông báo: Email do nhân viên của nội thất LATZ gửi đến quý khách để thông báo chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng của quý khách.
- Xác nhận đơn hàng: Email do nhân viên của nội thất LATZ gửi đến quý khách để xác nhận về đơn đặt hàng của 1uý khách.
- Điều khoản: Các mục và điều trong bản điều khoản dịch vụ của Nội thất LATZ.
Quy định về khách hàng của Nội thất LATZ
Các sản phẩm của Nội thất LATZ đều có giá trị cao. Thêm vào đó, việc vận chuyển chúng cũng vô cùng khó khăn khi nội thất khá nặng và cồng kềnh. Vậy nên, để mua hàng tại LATZ, khách hàng có độ tuổi từ đủ 18, có sở hữu thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng được phát hành bởi các ngân hàng mà hiện nay LATZ chấp nhận thanh toán.
Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng
Trả phí dịch vụ và chi phí phát sinh (nếu có) cho Nội Thất LATZ đúng hạn và đầy đủ.
Thông qua các bản thiết kế nội thất do Nội thất LATZ lập trong thời hạn hợp lý để đảm bảo việc thực hiện công việc theo hợp đồng không bị chậm trễ hoặc gián đoạn.
Cung cấp đầy đủ yêu cầu, mong muốn hay các tài liệu liên quan để Nội thất LATZ có thể xây dựng và chuẩn bị cho các nội dung thiết kế, đảm bảo thực hiện đúng nhu cầu của khách hàng.
Khách hàng, người đại diện có thẩm quyền đảm bảo việc phối hợp thiết kế và thực hiện công việc với Nội thất LATZ được tiến hành một cách kịp thời.
Trường hợp khách hàng, người đại diện không phối hợp thiết kế nội thất với Nội thất LATZ dẫn đến kết quả dự án không đạt như cam kết, Nội thất LATZ có quyền gia hạn thời gian thực hiện dự án hoặc tạm dừng triển khai và nghiệm thu dự án trước thời hạn.
Chịu trách nhiệm pháp lý về bản quyền của các thiết kế, hình ảnh hay bản kỹ thuật mà khách hàng cung cấp cho Nội thất LATZ
Chịu trách nhiệm về việc tự ý thuê các đơn vị thiết kế nội thất khác sửa chữa, tối ưu công năng thiết kế được thực hiện trên cùng một dự án đã ký kết với Nội thất LATZ mà không có sự xác nhận của Nội thất LATZ trong thời gian hợp tác.
Chịu trách nhiệm hoàn toàn với việc tự ý thay đổi bản vẽ, hình ảnh, hiện trạng kiến trúc mà không có sự hỗ trợ tham vấn và xác nhận của Nội thất LATZ trong thời gian hợp tác.
Quyền và nghĩa vụ của Nội Thất LATZ
Lập và trình bản kế hoạch thiết kế cho từng dự án theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời chỉnh sửa và hoàn thiện bản kế hoạch theo yêu cầu.
Thực hiện đúng yêu cầu và tiến độ công việc đã được thỏa thuận cho từng dự án theo phụ lục và bản thiết kế đã được khách hàng phê duyệt trước đó.
Nội thất LATZ sẽ theo dõi và giám sát việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng trên các phương tiện truyền thông để đảm bảo việc giải đáp thắc mắc cho khách hàng theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt.
Nội thất LATZ cũng sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng trước khi khách hàng thay đổi công năng các phòng hoặc kiến trúc ngôi nhà, nếu việc thay đổi này có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ bản thiết kế của Nội thất LATZ.
Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong khả năng cho phép của Nội thất LATZ vì sự hợp tác lâu dài giữa hai bên.
Thông báo kịp thời cho khách hàng khi xảy ra các vấn đề thời tiết, dịch bệnh có thể làm ảnh hưởng đến tiến độ thiết kế nội thất đạt được của dự án. Bên cạnh đó, đưa ra các giải pháp khắc phục sao cho thuận tiện nhất với khách hàng.
Chiu toàn bộ trách nhiệm khi quá trình thực hiện thiết kế nội thất dự án xảy ra các sai sót. Thông báo nhanh chóng cho khách hàng để đưa ra các giải pháp khắc phục, tránh trường hợp tranh chấp về sau.
Được quyền thuê ngoài bất kì bên thứ ba nào để thực hiện một phần công việc trong quá trình thi công dự án theo yêu cầu của khách hàng và có các phụ lục đi kèm.
Quy định về sự kiện bất khả kháng của Nội thất LATZ
Sự kiện bất khả kháng là các sự kiện khách quan, không thể lường trước được và không thể khắc phục được, mặc dù các bên đã sử dụng các biện pháp khắc phục trong khả năng mà bản thân cho phép.
Nếu một trong hai bên trong hợp đồng không thể thực hiện được một phần hoặc toàn bộ nghĩa vụ của mình do các trường hợp bất khả kháng thì phải có trách nhiệm thông báo bằng văn bản cho bên kia và phải thực hiện mọi nỗ lực để giảm thiểu ảnh hưởng của sự kiện bất khả kháng đó
Trường hợp sự kiện bất khả kháng xảy ra kéo dài quá 06 tháng kể từ ngày một bên thông báo cho bên còn lại về việc xảy ra sự kiện bất khả kháng thì bất kỳ bên nào cũng có quyền chấm dứt hợp đồng bằng việc gửi thông báo trước 01 tháng cho bên còn lại về ý định chấm dứt hợp đồng
Chính sách bảo mật và chống tham nhũng của Nội thất LATZ
Chính sách bảo mật của Nội thất LATZ
Các bên đồng ý bảo mật tất cả các bản thiết kế và dữ liệu được tạo ra trong quá trình thực hiện hợp đồng. Các bên không được tiết lộ thông tin này cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý trước của các bên, trừ các trường hợp sau:
- Nội thất LATZ hoặc Khách hàng sử dụng thông tin này cho mục đích thực hiện hợp đồng.
- Nội thất LATZ công bố thông tin về việc thực hiện hợp đồng cho mục đích quảng bá dịch vụ của mình.
- Các bên cung cấp thông tin cho cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
Chính sách chống tham nhũng của Nội thất LATZ
Trong quá trình thực hiện hợp đồng, khách hàng và nhân viên của khách hàng không được cung cấp bất kỳ lợi ích nào cho nhân viên hoặc nhà thầu phụ của Nội thất LATZ, cũng như không được nhận bất kỳ lợi ích nào từ họ. Nếu khách hàng biết hoặc có cơ sở để biết có bất kỳ việc đưa hoặc nhận lợi ích nào như vậy, khách hàng phải thông báo ngay cho Nội thất LATZ.
Trên đây là toàn bộ điều khoản dịch vụ của Nội thất LATZ. Những điều khoản này đã quy định rõ ràng về quyền và nghĩa vụ của các bên liên quan, những trường hợp sự kiện bất khả kháng hay chính sách bảo mật, chống tham nhũng. Vậy nên, trước khi quyết định mua hàng hay tiến hành ký kết hợp đồng, khách hàng cần đọc kỹ các điều khoản này để tránh những rắc rối về sau.